CON CÒI CỌC, BIẾNG ĂN, NUÔI MÃI KHÔNG LỚN – GIẢI PHÁP NÀO CHO MẸ?

“Cháu 5 tuổi rồi mà từ khi đẻ ra tới giờ em mới thấy cháu đòi ăn như bây giờ” – chia sẻ của chị Hằng (H. Thuận Thành, T. Bắc Ninh) sau khi dùng siro ăn ngon Buona Oro cho bé.

Nếu như bé nhà bạn cũng đang gặp phải tình trạng còi cọc, biếng ăn, chậm tăng cân,… vậy hãy theo dõi câu chuyện của chị Hằng dưới đây xem bà mẹ trẻ này đã khắc phục vấn đề ấy cho con ra sao nhé!

Bài viết liên quan:

Con mải chơi quên ăn, còi cọc biếng ăn – nỗi khổ không của riêng ai

Chị Hằng là một bà mẹ trẻ ở vùng nông thôn huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và làm việc ở khu công nghiệp gần nhà. Năm nay bé nhà chị đã được 5 tuổi và là một bé trai rất hoạt bát năng động. Tuy nhiên, cũng như nhiều đứa trẻ cùng trang lứa, bé nhà chị cũng không thoát khỏi cảnh biếng ăn.

Nhưng ngặt nỗi, so với các bạn thì bé còi cọc hơn rất nhiêu, 5 tuổi mà được có 14 kg.

Cảm tưởng như cháu có khi chơi cả ngày không cần ăn cũng được. Em chán lắm. Cháu còi cọc nên sức đề kháng cũng kém hơn, thay đổi thời tiết là dễ bị các bệnh về đường hô hấp” – Chị Hằng chia sẻ. 

Trẻ mải chơi biếng ăn, còi cọc - nỗi khổ tâm của nhiều bà mẹ

Trẻ mải chơi biếng ăn, còi cọc – nỗi khổ tâm của nhiều bà mẹ

Chị đã thử nhiều cách nhưng bé vẫn lười ăn, không hứng thú với ăn uống mà chỉ mải chơi, chạy nhảy. Quan điểm của chị là không quát mắng, không ép con ăn mà là động viên giúp con hứng thú với ăn uống. Chị không muốn bữa ăn biến thành cuộc chiến, vừa mệt mỏi cho cả mẹ cả con, vừa khiến con tâm lý càng chán ăn hơn. 

Cũng chính vì tâm lý ấy mà chị muốn nuôi con tự nhiên, chưa vội sử dụng các loại thuốc bổ kích thích ăn ngon vì sợ cứ dùng thì con mới ăn được. Chị chỉ làm công nhân bình thường cũng đâu có điều kiện cho con theo mãi được, mà quan trọng nhất là dùng lâu sợ hại con.

Thế rồi…

Nhờ kinh nghiệm từ chị gái, mẹ trẻ đã giải quyết dứt điểm chứng biếng ăn cho con.

Một lần cuối tuần sang nhà chị gái chơi, hai bà mẹ trẻ lại có dịp ngồi tỷ tê tâm sự chuyện công việc, chuyện gia đình, rồi con cái,… với nhau. Rồi thấy cháu gái tầm tuổi con mình trước cũng biếng ăn lắm mà giờ ngồi ăn ngoan, tự xúc hết bát cơm một cách ngon lành. Chứ trước đây 2 chị em nó chỉ chơi chứ chẳng thèm ăn.

Hỏi thử, chị Hằng mới biết thì ra chị gái chị tháng trước cho đi khám được bác sĩ Viện Vinmec tư vấn cho sử dụng Buona Oro. Chị gái chị cho bé dùng gần hết 1 liệu trình trộm vía thấy bé ăn ngon miệng hơn, ăn uống không còn phải giục giã như trước.

“Em được chị gái cho gần 1 hộp về dùng thử. Thấy là Vinmec kê nên cũng yên tâm dùng cho con ạ” – Chị Hằng kể.

Hộp siro ăn ngon Buona Oro

Siro ăn ngon Buona Oro

Chị cho bé dùng thử mỗi ngày 1 lọ mỗi sáng, bé hợp tác vì siro mùi vị khá dễ uống. Vừa cho con dùng chị vừa lên mạng tìm hiểu thì được biết sản phẩm này nhập khẩu trực tiếp từ Ý, thành phần từ tự nhiên an toàn, lại không chỉ bổ sung dinh dưỡng đơn thuần, bồi bổ giúp con ăn ngon mà còn tăng sức đề kháng. Thấy hợp với tình trạng của con, qua tư vấn chị quyết định mua thêm 2 hộp cho đủ 1 liệu trình 30 ngày hi vọng giúp con cải thiện được chứng biếng ăn.

Trộm vía con dùng được 2 tuần là thấy cải thiện. Con ăn ngon miệng còn đòi ăn thêm. 

“Cháu 5 tuổi rồi mà từ khi đẻ ra tới giờ em mới thấy cháu đòi ăn như bây giờ” chị Hằng vui vẻ chia sẻ.

 

Sau 1 liệu trình con ăn ngon miệng, hứng thú với ăn uống, tăng được 1kg, vui vẻ hoạt bát nên chị Hằng rất mừng. 

——–

Còn mẹ nào chưa biết về siro ăn ngon Buona Oro này không? Hãy Inbox cho Buona để được trợ giúp ngay nhé!

Khám phá Buona Oro ngay TẠI ĐÂY.

Tham khảo thêm: Con đi học biếng ăn – Cứu cánh nào cho mẹ?

Để lại phản hồi

chat zalo Gọi hotline